Saturday, March 31, 2012

V.A is sick for the second time around

Last March 6 nag ka fever na si v.a for almost 4 days pina check ko sya kasi worried kami baka dengue thank God normal CBC nya constipated sya kaya inilagnat nya. That time may mumps ako di ko rin namalayan na mumps ako dahil busy ako alagaan sya. Last March 28 later in the evening nag ka fever sya ulit nag tataka ako kasi ngayon lang nangyari sa kanya na twice sa isang buwan na mag kasakit sya. Iniisip ko bago ang yaya baka di nya ganun na aalagaan.Yesterday March 31 nag decide na ako ipa check sya dahil di pa nawawala lagnat at matamlay sobrang laki ng pinayat ni v.a ang sabi ng Dr namamga ang Tonsils nya kaya yun dahilan ng lagnat tapos nakita pa na may sore eyes sya hay di na kami nilubayan ng virus. Sana maging ok na si V.a at mabawi nya ulit ang lakas nya. Mahal na mahal ko ang mga kids ko kaya sumasama loob ko pag maysakit sya.

No comments:

Post a Comment