Sunday, June 3, 2012

Goodbye ClubTelco na ba talaga?

Last wed May 30 naka received ako ng q.a coaching may concern ako kaya tinanong ko kay Miko my q.a that time kung ma ding ba ako pag sinabi ko na" In order for you not to undergo credit check you need to avail a mobile broadband" sagot ng Miko " Sorry di ko alam eh ask ko mga kasama ko inform kita later. Akala ko wala lang yun patuloy ako sa pag benta after lunch break nag pa huddle tl ko tinanong nya kami kung may nag sasabi ng ganun about sa mobile broadband sabi ko ako at nag taasan na rin yung iba ng kamay ang mga ka teamates ko.Lumakad na ang oras at around 5pm nag cloclose ako ng sale after ko mag close ng sale pinatawag ako sa opisina nandun yung OM at Atty ng acquire suspended daw ako Mula May 31 up to June 4. May hearing ng june 4 at 4pm.Naiyak ako sa naging decision nila actually dalawa kami ako at si Andie. Aminado naman ako sa kasalanan ko pero sana bigyan nila ako ng 2nd chance after that day stress out na ako kasi baka maalis ako sa trabaho mahirap mag hanap ng day shift na trabaho ayaw ko na bumalik sa graveyard kawawa kids ko mas gusto ko na kasama ko sila sa gabi dahil hinahanap nila ako at magiging pareho na kami ni tats na wala sa gabi. Ilang araw din mainit ulo ko pati si Tats nadadamay siguro nga mahal ko na ang trabaho. Sana naman mabigayna pa ako ng 2nd chance Lord pls Help me.

No comments:

Post a Comment