Monday, June 4, 2012

Pending

At around 3:20 pm nasa eastwood na ako dumaan muna ako ng simbahan after nun nagkita muna kami ni andie para pag usapan mga sasabihin namin pareho kasi kami ng case after namin mag usap tumawag tl namin na si cedric pinapunta na kami sa office kaya nag madaling umakyat na kami pag dating sa taas na kita ko mga friends ko na super concern at shock sa nangyari sa akin nakaka touch dahil may mga tao na dumamay sa akin. Habang nag aantay nag tatawanan kami para mawala ang kaba pero pag naiisip na ang mang yayari natatahimik at bumabalik ang kaba.Mga 5:30 dumating si Atty nauna tinawag si andie pag kalabas nya sabi nya masayado nakaka intimidate si atty kaya kinabahan ako nung pumasok na ako sa loob pinaliwanag ko na hindi talaga ako aware na mali yung nasabi at sinabi ko na kailanagn ko po talaga yung trabaho dahil sa mga anak ko at ayaw ko po bumalik ng grave yard dahil gusto ko kasama mga kids ko sa gabi.Sana maintindihan nung atty yung sitwasyon at sincerely ang pag hingi ko ng apology. Hindi pa rin natapos ang pag hihirap ng loob dahil wala yung om namin na si Mommy sue kaya di pa nag baba ng desisiyon. Umaasa kami na maging maganda desisyon di ko alam mararamdaman ko pag nawala sa akin ang trabagho ko ang tagal ko inantay maging regular at mag karoon ng maxicare ang kids ko Lord pls sana maging maayos ang lahat.

No comments:

Post a Comment